KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Corel Draw là gì ? học corel ở đâu ?

Các bạn đã học corel ở đâu chưa ? Các bạn có Corel Draw là gì không ?
Corel Draw là một phần mềm thiết kế đồ họa sử dụng vector được phát triển bởi tập đoàn công nghệ Corel (Canada). Ra mắt lần đầu năm 1989, cùng với các phần mềm đồ họa nền tảng đầu tiên cho Windows, Corel Draw đã thay đổi cách mọi người thể hiện và chia sẻ ý tưởng, và những người sử dụng đã bắt đầu tin tưởng sử dụng corel cho từ đó.

hoc corel o dau
Với chức năng vẽ chính xác, tốc độ vượt trội trong việc thực hiện những sản phẩm trực quan, Corel Draw ngày càng được ưa chuộng trong việc thiết kế tài liệu, ấn phẩm, báo cáo thuộc các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật…
hoc corel o dau
hoc corel o dau
Bên cạnh đó, với ưu thế dung lượng nhẹ, dễ dàng chạy trên các máy tính có cấu hình vừa phải, dễ dàng tìm kiếm các file cài đặt miễn phí trên mạng, Corel Draw được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời cho những người làm việc không chuyên về thiết kế.
Nếu là một nhà thiết kế không chuyên, đơn giả những kỹ năng thiết kế đồ họa chỉ nhằm để tối đa hóa hiệu quả công việc, việc theo học một khóa sử dụng Corel là lựa chọn tối ưu cho bạn.
Khóa học Trở thành nhà thiết kế trong với Corel Draw sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức , kỹ năng và những thao tác căn bản nhất để có thể sử dụng Corel Draw nhanh chóng, phục vụ cho những mục đích khác nhau trong công việc, hoặc có thể tự thiết kế riêng cho mình những sản phẩm riêng đặc biệt như logo, card visit, thiệp mời, poster, bản vẽ thời trang…
hoc corel o dau
hoc corel o dau
hoc corel o dau
Chúc các bạn học tốt.

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất