KHÓA HỌC PHOTOSHOP

làm chủ photoshop với các phím tắt

khoa hoc photoshop tai ha noi
Photoshop -phần mềm chỉnh sửa ảnh số 1 hiện nay. Chỉ cần vài thao tác trên photoshop bạn sẽ sở hữu một bức ảnh đẹp lung linh.
Để có thể làm việc trên photoshop một cách dễ dàng và chuyên nghiệp bạn cần phải biết và nhớ các phím tắt trong photoshop. 
Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các phím tắt trong photoshop giúp bạn làm việc chuyên nghiệp hơn. 







Hiện các bộ lọc có sẵn trong Filter
Mặc định khi bạn cài photoshop thì đều có những tính năng bị ẩn. 
Bộ lọc filter
hoc thiet ke do hoa


Và một số bộ lọc bị ẩn bạn có thể hiện nó ra như sau:
Vào Edit -> Preferences sau đó click chọn Show all filter gallery and names

khoa hoc do hoa kien truc
Và kết quả:
hoc do hoa gia re tai ha noi

  • Dùng chuột kéo vùng Marquee Tool hoặc Shape Tool đè phím space đồng thời không nhả chuột mà giữ chuột kéo đến vị trí bất kỳ mà bạn muốn 
  • Giữ phím Alt đồng thời kéo lăn con chuột lên xuống để phóng to thu nhỏ hình mà bạn không cần phải chuyển sang công cụ Zoom (Z). 
  • Giữ phím Ctrl đồng thời kéo lăn con chuột lên, xuống để di chuyển sang trái, sang phải đối với khung làm việc quá lớn. 
  • Không mở Unikey hoặc các phần mềm hỗ trợ tiếng việt thì các bạn có thể phóng to, thu nhỏ Brush bằng các phím ( ] ), ( [ )
  • Nhấn phím Alt đồng thời click vào mắt trên một layer trên bảng layer để ẩn tất cả các layer trừ layer được chọn
hoc do hoa bao chi

Trong trường hợp cửa sổ của bạn có rất nhiều layer khác nhau, bạn nhìn thấy trên cửa sổ có một layer đặt không đúng vị trí. Bạn muốn di chuyển layer đến một vị trí thích hợp một cách nhanh nhất mà trên cửa sổ của bạn có quá nhiều layer nên không biết tìm layer đó ở đâu. 
Bạn chỉ cần chuyển vùng làm việc nhấn phím V (Move Tool) sau đó click chuột phải vào layer mà bạn cần sửa sẽ xuất hiện một bảng mà layer bạn cần tìm sẽ hiện ở vị trí cuối cùng. 



banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất