KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Adobe Illustrator là gì? Nên học illustrator ở đâu tại Hà Nội ?

Adobe Illustrator là gì? Nên học illustrator ở đâu tại Hà Nội ?
Adobe Illustrator là chương trình đồ họa vector, tạo nền tảng cần thiết cho nghề thiết kế đồ họa. Illustrator tạo hình dạng cơ bản: thông qua lệnh và công cụ, sao chép và kết hợp đối tượng để tạo hình dạng mới, chọn và thay đổi các phần trong đối tượng bằng công cụ Selection, tô vẽ đối tượng, cung cấp nhiều hiệu ứng 3D để vẽ các hình khối, vật thể, xử lý các hình ảnh liên quan đến công việc dàn trang báo chí.

hoc illustrator o dau ha noi
Ưu điểm của phần mềm Illustrator?
Illustrator có ưu điểm màu sắc khá chuẩn xác và đẹp khi in ra, đường vẽ sắc xảo (tương đương độ phân giải 800 dpi), vì thế Illustrator rất thích hợp khi dùng để thiết kế ấn phẩm in công nghiệp. một bản vẽ kỹ thuật hay các hình ảnh đồ họa cho web.
Thành thạo Adobe Illustrator, bạn có thể hoàn thành tốt các công việc sau : Minh họa sách báo, Thiết kế logo, Tạo các sản phẩm tờ rơi, Card Visit, Broucher, Profile,vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash.. với ưu điểm là dễ dàng thay đổi và trao đổi dữ liệu ,kích thước file nhẹ, dễ dàng tương thích với Photoshop, Corel Draw, và hỗ trợ in ấn rất tốt

Nên học illustrator ở đâu tại Hà Nội ?
- Xưởng dạy học thiết kế đồ họa in ấn của chúng tôi tự hào vì đã đào tạo thành công cho rất nhiều các cơ quan, đơn vị, các sinh viên các trường ĐH lớn : ĐH Luật , HV báo chí , báo thanh tra, báo tài chính..
- Học illustrator ở xưởng dạy học thiết kế đồ họa chúng tôi bạn sẽ :
+ Nắm vững những kiến thức cơ bản về mỹ thuật, được tìm hiểu và thực hành trên phần mềm Illustrator
+ Nắm vững các phương pháp, kỹ năng sáng tạo trong thiết kế đồ họa, tiếp cận nhanh với đời sống thực tiễn.
+ Khai thác triệt để khả năng sáng tạo có bản thân.
+ Được chia sẻ kinh nghiệm làm việc cũng như kỹ năng trong thiết kế đồ họa.

Các bạn có thể tham khảo các khóa học thiết kế đồ họa in ấn khác tại xưởng dạy học thiết kế đồ họa của chúng tôi 

Tag: học thiết kế đồ họa, học thiết kế đồ họa tại hà nội, học thiết kế đồ họa photoshop, học photoshop, học lập trình php, học wordpress tại hà nội, học html css bootstrap tại hà nội, khóa học photoshop tại hà nội, khóa học thiết kế đồ họa tại hà nội, khóa học lập trình php tại hà nội
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất