KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Tài liêu photoshop: Tạo Texture kim loại

Như các bạn đã thấy công nghệ ở thời kỳ này càng phát triển vượt bậc đời hỏi nhiều về hình ảnh, đồ họa, hơn thế nữa đồ họa có ở khắp mọi nơi. Một khóa học đồ họa theo yêu cầu sẽ giúp chúng ta tự tin hơn với xu thế hiện nay.

Với chủ đề tài liệu photoshop. Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn cách tạo Texture kim loại trong Photoshop làm đơn giản nhất trong tất cả các loại trên. Hãy bắt đầu với Layer Noise trắng và đen. Nó phải phủ đầy bề mặt để chắc chắn có thể tạo ra texture kim loại.


Tiếp theo chọn bộ lọc Monitor Blur cho các Noise layer theo chiều ngang. Nó sẽ cho bạn các đường ngang. Motion Blur thường có đường khung xung quanh các cạnh, vì vậy hãy chuyển thành các đường ngang dài tận các cạnh như hình dưới đây.


Bây giờ hãy tạo một layer mới và đặt vào Multiply. Trên layer mới, kéo một đường tương phản trắng và đen. Cuối cùng giảm opacity của gradient layer cho đến khi bạn cảm thấy thích.



Công việc đã hoàn tất, chúc các bạn thành công !

Tag: học thiết kế đồ họa, học thiết kế đồ họa tại hà nội, học thiết kế đồ họa photoshop, học photoshop, học lập trình php, học wordpress tại hà nội, học html css bootstrap tại hà nội, khóa học photoshop tại hà nội, khóa học thiết kế đồ họa tại hà nội, khóa học lập trình php tại hà nội
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất