KHÓA HỌC PHOTOSHOP

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÀU CHO BRUSH TRONG PHOTOSHOP

Brush Tool là một công cụ khá cơ bản và thường xuyên được dùng trong Photoshop. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết cách chọn màu cho Brush, đặc biệt là cách chọn màu sao cho phù hợp và khiến cho Brush đẹp lung linh. Bài viết này, mong rằng sẽ là tài liệu photoshop hữu ích giúp bạn học tốt hơn.




HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÀU CHO BRUSH TRONG PHOTOSHOP
Bước 1: Nhấn Ctrl+N để tạo một file mới trong Photoshop và thiết lập như trong hình.


Bước 2: Để tô màu cho background, các bạn chọn màu mình thích rồi chọn công cụ Paint Bucket Tool (G) để tô màu.Mình tô background màu đen để làm nổi hình brush.


Bước 3: Chọn công cụ Brush tool (B) và một hình dạng brush mà bạn muốn dùng (ở đây mình dùng brush “astral”), sau đó chọn màu mà bạn muốn tô là được.

Ta có kết quả như sau:

Tuy nhiên, thay vì chọn một màu trơn, ta có thể làm một cách khác để khiến bức ảnh lung linh hơn.Mình sẽ tô brush vói màu trắng để các bạn dễ nhìn.

Nhấn Ctrl+Shift+N để tạo một layer mới nằm phía trên layer bush. Sau đó, chọn Gradient tool (G) và thiết lập như trong hình.




Kéo thả công cụ Gradient tool (G) ta được như sau.



Chuyển Blend Mode của layer này về Overlay hoặc Color. Ta sẽ được một brush hình con bướm với màu sắc lung linh như thế này.




Trên đây, chúng tôi vừa cùng các bạn thực hiện các thao tác chọn màu cho Brush trong Photoshop, nhờ đó bạn đã biết cách Chọn màu cho Brush khá lạ và đẹp lung linh.



Tag: học thiết kế đồ họa, học thiết kế đồ họa tại hà nội, học thiết kế đồ họa photoshop, học photoshop, học lập trình php, học wordpress tại hà nội, học html css bootstrap tại hà nội, khóa học photoshop tại hà nội, khóa học thiết kế đồ họa tại hà nội, khóa học lập trình php tại hà nội
banner
Previous Post
Next Post

1 nhận xét:

  1. cách chọn màu với brush rất hay mình có thể áp dụng cho nhiều sản phẩm khác

    Trả lờiXóa

Tin tức mới nhất