KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Tự học Photoshop hiệu quả

Có nhiều bạn đang muốn tìm hiểu về thiết kế đồ họa và cũng tự đặt ra câu hỏi là liệu tự học thiết kế đồ họa thì có ổn không ? Các bạn tự học đào tạo đồ họa nói riêng hay tự học nói chung nghĩa là các bạn tự thân vận động, tự học và không có thầy dạy. Đúng không nào?

Cũng không hẳn.Tự học Thiết kế đồ họa không có nghĩa là bạn không có thầy dạy, mà ngược lại. Rất nhiều là khác.



Các bạn tự học thì sẽ cần có tài liệu để học chẳng hạn như sách giáo trình, hay những ebook về photoshop, hay các bạn tham khảo những video dạy học trực tuyến. Thì đó chính là những người thầy của chúng ta. Các bạn có đồng ý không ạ. 

Bây giờ mình sẽ chia sẻ chi tiết một số kinh nghiệm để các tự học photoshop.

Đầu tiên đó là các diễn đàn. Diễn đàn nào??? Diễn đàn về đồ học, về photoshop. Mình lấy một ví dụ về diễn đàn vietdesigner. Cái tên nói lên tất cả, diễn đàn tiếng việt, chủ yếu dành cho các designer người việt, một diễn đàn chất lượng.

Tiếp theo đó là người thầy Youtube. Một người thầy mẫu mực và cực kỳ nổi tiếng. sử dụng công cụ tìm kiếm, và bạn tìm kiếm gì??? Hãy tìm kiếm những gì liên quan đến photoshop. 



Tuy nhiên, mình sẽ giới thiệu tới các bạn thêm một số kênh video họ hướng dẫn về Học đồ họa khá là ổn.

Đầu tiên là của bác dương trung hiếu, bác ấy dạy rất ok, cơ bản và ti mỉ. Ngoài ra bác ấy còn chia sẻ khá nhiều điều hay khác mà các bạn có thể học tập. Tìm thêm các tài liệu đồ họa khác từ bên ngoài để học tốt nhất.

Tiếp theo, điều này mới là quan trọng nhất này. Các bạn cần định hướng phương pháp học cho mình. Cần có một giao trình của riêng mình, và hãy làm theo giáo trình đó mỗi ngày. Rồi sẽ không lâu nữa các bạn sẽ làm được trên photoshop, thành thạo photoshop, giỏi photoshop và sẽ trở thành người thầy về photoshop J

Rồi, chia sẻ thì chỉ có vậy thôi. Điều quan trọng là từ những gì mình chia sẻ các bạn triển khai thực hiện, mình chia sẻ 1 thì các bạn sẽ làm được 2 được 3 lần.



Con đường thiết kế đồ họa luôn rộng mở chào đón bạn.
Chúc bạn thành công!
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất