KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Tips 5 thủ thuật độc đáo trong photoshop

Tips 5 thủ thuật độc đáo trong photoshop

Với nấu ăn ta có công thức để làm món ăn thêm hấp dẫn, để có được một bức ảnh đẹp ta cũng có những mẹo hay để bức ảnh đẹp mắt nhất, Với photoshop cũng vậy, để có được một bức ảnh độc đáo và lạ mắt bạn cũng sẽ có những thủ thuật để tạo nên những bức hình đẹp nhất.

1 Tạo các bản phác thảo 

Nhân đôi layer của bạn sau đó vào Filter> Stylise> Glowing Edges, sau đó đảo ngược màu sắc, desaturate và sử dụng chế độ hòa trộn Darken hoặc Multiply bạn đã có thể tạo cho mình một bức phác thảo hoàn hảo.



2 Cách làm nghiêng khung hình
Giữ phím R sau đó kéo nó ra xung quanh. Thả R và bạn sẽ trở lại công cụ ban đầu đang dùng. Để trở lại trở lại bình thường, giữ R và nhấn Reset View trên thanh tùy chọn.


3 Sắp xếp các hình ảnh tương đồng
Chọn một nhóm hình ảnh (giữ phím Shift và chọn từ đầu đến cuối) sau đó đi đến Stacks > Group as Stack.

4 Biến ảnh thành tranh chân dung ( Smudge Painting )


Trào lưu tranh chân dung đang là một trong những xu thế hiện nay của giới trẻ. Chúng ta cũng có thể dễ dàng biến một bức ảnh thành hình vẽ chân dung chỉ bằng một vài thủ thuật đồ họa Photoshop:
Để sử dụng công cụ Smudge, đầu tiên bạn tạo một lớp với tông màu trắng, nhân đôi Background Layer và đặt nó trên lên cùng danh sách các lớp khác. Bạn đặt Opacity khoảng 13%, sau đó chọn công cụ Smudge, chọn Sample All Layers, và bắt đầu vẽ. Rất đơn giản phải không.

5  Xoay mẫu hình:


Bạn có thể tạo ra một mẫu hình dạng bông hoa nhiều cánh bằng sự giúp đỡ  của một phím tắt.Sử dụng Ctrl + Shift + Alt + T cho phép bạn lặp lại một lớp và lặp lại một sự thay đổi sau một di chuyển. Hình vẽ dưới đây là một sản phẩm minh họa. Bạn có thể sử dụng bất kỳ hình dạng, hình ảnh hoặc hiệu ứng mà bạn thích. Đầu tiên, bạn thực hiện một vòng quay ban đầu bằng cách nhấn Ctrl + T và xoay nhẹ, sau đó nhấn Enter để áp dụng. Tiếp theo, ấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Alt + T nhiều lần để tạo ra mẫu hình ưng ý.
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất