KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Học Corel tại Đan Phượng Hà Nội

Bạn đang ở Phùng, Đan Phượng, Đồng Tháp, Hạ Mỗ, Hồng Hà, Liên Hà, Liên Hồng, Liên Trung, Phương Đình, Song Phượng, Tân Hội,....có niềm đam mê với đồ họa. Nhưng bạn chưa tìm được nơi học hiệu quả và chất lượng. Vậy các bạn đừng ngần ngại gì mà không đến cảm nhận thử khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn của Việt Tâm Đức.
Công ty với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo thiết kế đồ họa. Các lớp học viên sau kết thúc khóa học đã làm việc cho nhiều công ty có tiếng và cũng có học viên đã ở lại làm việc cho Việt Tâm Đức.
Nôi dung khóa học

Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ :

Sản phầm học viên

  • Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế như : Photoshop, Illustrator, Indesign, Corel 
  • Tự thiết kế được bộ nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế được những sản phẩm quảng cáo như Banner, Catorlog, ..
  • Vì trong quá trình học bạn không chỉ được học lý thuyết mà còn được tham gia vào các dự án thực tế của công ty, thông qua quá trình đó bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm cho bản thân. Và dựa vào đó bạn đi xin việc sẽ thuận lợi hơn mọi người.
  • Bạn còn được học kỹ thuật in ấn nên sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi thiết kế sao cho in ra đẹp nhất nếu có vào những công ty in ấn bạn cũng không bỡ ngỡ.
Học tại Việt Tâm Đức với đội ngũ giảng viên có tâm, cũng như dày dặn kinh nghiệm trong nghề thiết kế đồ họa, giảng dạy nhiệt tình, dễ hiểu nên dù bạn có thể yên tâm khi theo học, Bên cạnh đó lịch học vô cùng linh hoạt, thuận lợi cho cả người đi làm hay sinh viên, có cả lịch học ban ngày và buổi tối. Trong quá trình học bạn có việc bận thì có thể xin bảo lưu kết quả học mà không mất phí.
Hãy tham gia khóa học ngay thôi. Bạn liên hệ qua hotline : 0982 512 785 Mr Dương hoặc tới trực tiếp công ty để được tư vấn 
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất