KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Học Photoshop tại Hoàn Kiếm Hà Nội

Khóa học thiết kế đồ họa chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội. Bạn đang ở Hoàn Kiếm hay phường: Chương Dương Độ, Cửa Đông, Cửa Nam, Đồng Xuân , Hàng Bạc, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, Tràng Tiền...muốn nâng cao tay nghề thiết kế, hay muốn theo đuổi nghề đang được nhiều bạn trẻ theo đuổi quan tâm, thử sức mình với ngành thiết kế đồ họa, ngần ngại gì không đến Việt Tâm Đức.
Công ty chuyên đào tạo thiết kế đồ họa với nhiều năm kinh nghiệm, nhiều bạn đã tham
gia khóa học vô cùng hài lòng, kết thúc khóa học các bạn đó đã xin vào làm việc trong nhiều công ty có tiếng về ngành thiết kế.
Nội dung khóa học

Trong quá trình học bạn không chỉ được học lý thuyết mà còn được tham gia các dự án thực tế của công ty. Điều này giúp ích rất nhiều cho bạn không đơn giản chỉ nắm chắc kiến thức mà còn tích lũy kinh nghiệm làm dự án, rất cần thiết khi bạn đi xin việc.
Cam kết sau kết thúc khóa học:



  • Nắm chắc các kiến thức về  thiết kế đồ họa  sao cho hài hòa hợp lý mà đầy nét riêng của bạn
  • Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế
  • Xây dựng được ý tưởng thiết kế với mọi dự án của khách hàng từ đơn giản tới phức tạp, đáp ứng được yêu cầu khách hàng dù có khó tính như nào.
  • Biết được kỹ thuật in ấn không chỉ giúp ích cho những bạn muốn mở xưởng in thiết kế mà còn là tài năng của bạn giúp ích cho việc xin việc dễ dàng.
  • Bạn tự mình thiết kế những tấm lịch hay bao lì xì mà không cần mua, đậm chất riêng 
  • Thiết kế được những banner quảng cáo hay trang web bán hàng , bạn có thể dùng hoặc bán lại kiếm thêm thu nhập từ chính khả năng của mình 
Việt Tâm Đức với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn tạo cho bạn cảm thấy thoải mái hào hứng khi tham gia khóa học. Bên cạnh đó lịch học linh hoạt , khi tham gia khóa học nếu bận thì bạn có thể xin bảo lưu kết quả học mà không hề mất phí, hay giấy tờ lằng nhằng như ở các trung tâm
Hãy tham gia khóa học ngay thôi. Bạn liên hệ qua hotline : 0982 512 785 Mr Dương hoặc tới trực tiếp công ty để được tư vấn 

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất