KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Khóa học đồ họa chuyên nghiệp tại Mê Linh Hà Nội

Khóa học thiết kế đồ họa cho các bạn ở Mê Linh xã : Chu Phan, Đại Thịnh, Hoàng Kim, Kim Hoa, Liên Mạc, Mê Linh, Tam Đồng, Thạch Đà, Tam Đồng, Tiền Thanh.... Bạn có niềm đam mê đồ họa, hay muốn thử sức mình với ngành nghề mới thì đừng ngần ngại đến với chúng tôi. Bạn sẽ không đơn giản chỉ hài lòng về chất lượng mà còn kinh ngạc hơn khi công ty kết hợp giảng dạy thực hành.


Chúng tôi chuyên đào tạo thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, đạo tạo lớp lớp học viên đã làm trong nhiều công ty có tiếng trong giới đồ họa. Vui mừng hơn là có nhiều bạn còn tự mở công ty thiết kế, in ấn.
Nội dung khóa học
Trong thời gian tham gia khóa học bạn không chỉ đơn thuần được học lý thuyết như tại các trung tâm mà các bạn còn được tham gia vào các dự án của công ty. Với sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên có tâm, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bạn sẽ được dạy bài bản, tích lũy cho bản thân kinh nghiệm khi làm dự án giúp ích rất nhiều khi đi xin việc.

Kết thúc khóa học bạn không đơn giản chỉ nắm chắc được lý thuyết kỹ năng thiết kế đồ họa, mà bạn còn tích lũy cho mình kinh nghiệm khi giải quyết dự án. Bạn còn biết được cách lấy ý tưởng như thế nào cho nhanh nhất. Điều này rất cần thiết cho các nhà thiết kế khi đi xin việc. Trong quá trình học, bạn còn được học kỹ thuật in ấn giúp ích rất nhiều cho những bạn muốn mở xưởng thiết kế. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
 Chúc bạn thành công!
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất