KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Khóa học thiết kế đồ họa tại Phúc Thọ Hà Nội

Bạn đã có kế hoạch nào cho năm 2017 chưa ? Bạn có muốn thử sức mình với ngành thiết kế đồ họa đang được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Thiết kế đồ họa đang được gọi là ngành hot, không chỉ bởi đặc trưng nghề luôn có sự sáng tạo,mới mẻ, mà lương của ngành này không hề kém cạnh so với lập trình viên. Bạn đang ở Phúc Thọ xã Cẩm Đình, Hát Môn, Hiệp Thuận, Liên Hiệp, Long Xuyên, Ngọc Tảo, Phúc Hòa, Phụng Thượng, Phương Đô, Sen Chiểu,.. hãy đến với chúng tôi tham gia khóa  học thiết kế đồ họa ngắn hạn, chuyên nghiệp.

 Nội dung khóa học:
Ưu điểm khi tham gia khóa học:


  • Không chỉ học nguyên lý thuyết giống như trung tâm mà bên cạnh đó còn học cả thực hành
  • Tham gia các dự án thực tế để học viên có thể nắm chắc kiến thức hơn và đặc biệt giúp cho học viên có được kỹ năng kinh nghiệm khi giải quyết dự án.
  • Được làm việc dự án với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp bạn sẽ học tập được rất nhiều giúp ích lớn cho việc sau này đi xin việc làm.
  • Các kỹ thuật viên sẽ không giấu nghề mà truyền dạy hết cho các bạn, cách truyền đạt cũng vô cùng dễ hiểu nên những bạn không chuyên thì cũng không cần phải lo lắng nhé.
  • Bạn còn được ra tận xưởng in của công ty để học giúp ích cho những bạn muốn mở xưởng in ấn riêng
Bạn thực sự đam mê với thiết kế đồ họa thì còn do dự gì nữa tham gia khóa học ngay thôi. Lịch học linh hoạt phù hợp cho cả sinh viên lẫn người đi làm. Môi trường học tập làm việc năng động, sáng tạo .Liên hệ với chúng tôi ngay nhé qua hotline : 0982 512 785 Mr Dương  hoặc tới trực tiếp công ty để được tư vấn.
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất