KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Lớp học đồ họa tại Gia Lâm Hà Nội

Thiết kế đồ họa đang được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Ngành này luôn sáng tạo mới mẻ tạo cho người làm không bao giờ nhàm chán mà luôn tràn đầy nhiệt huyệt. Bạn đang ở Gia Lâm hay xã: Trâu Quỳ, Yên Viên, Bát Tràng, Đình Nguyên, Đông Dư, Dương Hà, Dương Quang Dương Xá, Phù Đổng, ...muốn nâng cao tay nghề thiết kế,thử sức mình với ngành thiết kế đồ họa, ngần ngại gì không đến Việt Tâm Đức.

Công ty chuyên đào tạo thiết kế đồ họa với nhiều năm kinh nghiệm, nhiều bạn đã tham gia khóa học vô cùng hài lòng, kết thúc khóa học các bạn đó đã xin vào làm việc trong nhiều công ty , hay có một số bạn đã mở công ty thiết kế, in ấn.
Nội dung khóa học

Trong quá trình học bạn không chỉ được học lý thuyết mà còn được tham gia các dự án thực tế của công ty. Điều này giúp ích rất nhiều cho bạn không đơn giản chỉ nắm chắc kiến thức mà còn tích lũy kinh nghiệm làm dự án, rất cần thiết khi bạn đi xin việc.


Sau khi kết thúc khóa học bạn nắm chắc được những kỹ thuật trong kỹ thuật thiết kế đồ họa. Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế. Thiết kế được những tấm lịch hay phong bao lì xì tặng người thân mang lại may mắn cho mọi người.
Việt Tâm Đức với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn tạo cho bạn cảm thấy thoải mái hào hứng khi tham gia khóa học. Bên cạnh đó lịch học linh hoạt , khi tham gia khóa học nếu bận thì bạn có thể xin bảo lưu kết quả học mà không hề mất phí, hay giấy tờ lằng nhằng như ở các trung tâm
Hãy tham gia khóa học ngay thôi. Bạn liên hệ qua hotline : 0982 512 785 Mr Dương hoặc tới trực tiếp công ty để được tư vấn 
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất