KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Vì sao nên học thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo?

Vì sao nên học thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo?
Với sự phát triển về công nghệ rất lớn như hiện nay thì việc sử dụng những thiết kế đồ họa vào quảng bá thương hiệu, sản phẩm là không thể thiết ở bất cứ ngành nghề nào. Nên việc học thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo là hướng đi rất đúng mà không sợ thiếu việc làm. Ngoài ra còn rất nhiều những lý do và lợi ích mà có thể bạn chưa biết:
Bạn có thể làm việc bất cứ đâu và làm điều mình thích.
Nghề thiết kế đồ họa sẽ không phải là việc bắt buộc bạn phải ngồi một chỗ, ngày làm 8 tiếng gò bó như dân văn phòng, bạn có thể di chuyển nơi này, nơi khác, làm ở công ty hay làm ở nhà, tùy ý bạn. Bạn có thể nhận rất nhiều đầu công việc, nhiều dự án thiết kế từ nhiều công ty khác nhau, trên mọi miền đất nước. Bạn được phép làm khi thích và nghỉ ngơi khi chẳng còn hứng thú hay chưa nảy ra ý tưởng độc đáo nào, miễn sao khi đến hạn bạn có sản phẩm để giao cho khách hàng.
hinh anh khoa hoc viet tam duc
Môi trường làm việc luôn năng động và sáng tạo.
Bạn luôn muốn được làm điều mình thích nhưng môi trường làm việc của bạn lúc nào cũng phải “nguyên tắc” và “bảo thủ”, liệu bạn có thể chấp nhận và vui vẻ làm việc đó đến cuối đời? Tất nhiên là không! Bạn có niềm đam mê, hoạt bát trong công việc và luôn muốn tiếp nhận những điều mới mẻ thì nghề thiết kế đồ họa chắc chắn sẽ phù hợp với bạn hơn bất cứ ngành nghề nào! Trong các công ty chuyên về thiết kế, quảng cáo… nếu như không nắm bắt và thay đổi theo kịp xu hướng, họ sẽ không tồn tại được. Do đó, họ rất tạo điều kiện để nhân viên của mình có thể phát huy hết tài năng, trí tuệ và sức sáng tạo.
Mức lương dành cho người làm thiết kế đồ họa vô cùng hấp dẫn.
Mất khoảng 1 đến 2 năm để học thành nghề, sau khi tốt nghiệp ra trường ở mức trung bình người thiết kế đồ họa sẽ nhận được mức lương khởi điểm là 6 triệu đồng/tháng. Mức lương này còn có thể cao hơn nữa và thậm chí là không có giới hạn nếu như bạn có tay nghề vững chắc, có tinh thần làm việc chăm chỉ và luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Không chỉ dừng ở mức lương cao, thiết kế đồ họa cũng là nghề giúp bạn thăng tiến và có vị trí cao trong công ty mà bạn làm việc. Ban đầu bạn chỉ bắt đầu ở ví trí nhân viên, nhưng sau đó có thể là trưởng phòng thiết kế, giám đốc sáng tạo…
kết quả học viên của Việt Tâm Đức
Trên đây là 1 vài lý do mà vì sao bạn nên theo học thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn cần có đam mê, yêu nghề, còn những việc bổ sung kiến thức đồ họa về lý thuyết, thực hành và thực tế cứ để chúng tôi giúp bạn. Chúc các bạn thành công!!!
>>>Có thể bạn quan tâm:
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất