KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Đăng kí ngay nếu bạn muốn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp- Khóa học thiết kế đồ họa tại Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm khóa học thiết kế đồ họa tại Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội?
Bạn có đam mê với thiết kế đồ họa, muốn bổ sung kiến thức để đi làm thiết kế? Hãy tham khảo khóa học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức hoặc qua hotline: 0982 512 785 Mr Dương vui tính nhé.

Khóa học thiết kế đồ họa tại Tôn Thất Thuyết có gì nổi bật?

  Là khóa học được đầu tư nhiều nhất của Việt Tâm Đức với đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động và cơ sở vật chất  tân tiến, hiện đại nhằm mang lại sự thoải mái và tập trung tốt nhất cho học viên. Ngoài ra lịch học sẽ do bạn tự chọn, các giảng viên sẽ tạo điều kiện cho bạn . Có 3 ca sáng, chiều và tối bạn có thể chọn một trong ba.
Một số hình ảnh về khóa học thiết kế đồ họa  tại Tôn Thất Thuyết
Một số hình ảnh về khóa học thiết kế đồ họa  tại Tôn Thất Thuyết

 ☛ Trong quá trình học bạn sẽ được đi thực hành dưới xưởng của công ty. Tập tành in ấn những sản phẩm thiết kế của mình. Hãy tặng sản phẩm của mình cho những người bạn yêu thương nhé.
Hình ảnh lớp học và xưởng in của khóa học thiết kế đồ họa tại Tôn Thất Thuyết
Hình ảnh lớp học và xưởng in của khóa học thiết kế đồ họa tại Tôn Thất Thuyết

++Note: Khóa học thiết kế đồ họa tại Tôn Thất Thuyết bao gồm 4 học phần nhỏ: học photoshop, học illustrator, học indesign, học corel draw. Bạn có thể đăng kí một trong 4 học phần hoặc đăng kí cả 4 khóa

 ☛ Còn gì tuyệt vời hơn khi được giảng viên trực tiếp cầm tay chỉ việc. Vướng mắc gì hỏi ngay vì giáo viên ở ngay bên cạnh bạn. Lại còn được thực tập hai tháng tại công ty về chuyên ngành ngay khi kết thúc khóa học.
  Bật mí cho bạn, Trong quá trình học nếu bạn thể hiện được bản lĩnh của mình có thể bạn sẽ được mời tham gia dự án của công ty hoặc bị giữ lại làm một thành viên trong ngôi nhà Việt Tâm Đức. Bạn có muốn???
Nội dung khóa học:
Nội dung khóa học thiết kế đồ họa tại Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy
Nội dung khóa học thiết kế đồ họa tại Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

  Còn rất nhiều những điều tuyệt vời tại khóa học thiết kế đồ họa tại Tôn Thất Thuyết đang chờ bạn khám phá.

Cũng có nhiều bạn hỏi về khóa học đồ họa tại Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Ba Đình, Hai Bà Trưng. Hiện tại Việt Tâm Đức còn có 4 cơ sở khác, các bạn hãy đăng kí học tại cơ sở gần mình nhất nhé.
Cs1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội
Cs2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 , Ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Hà Nội
Cs3: Số 8, Ngõ 117, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội- Học viện IT
Cs4: Số 50, ngõ 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

>>>Xem thêm:

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất