KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Cầu Diễn-Khóa học sáng tạo

Bạn có nhiều ý tưởng nhưng lại không biết vận dụng vào đâu? Vậy thì hãy đến với khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Cầu Diễn của chúng tôi để đưa những sáng tạo , ý tưởng của bạn trở thành những sản phẩm thực tế.

Lớp học thiết kế đồ họa
Những sáng tạo hay ý tưởng đều bắt nguồn từ cảm hứng tự nhiên nhưng không thể quên điều quan trọng đó là môi trường truyền cảm hứng cho bạn. Đến với lớp học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Cầu Diễn bạn được tiếp xúc với môi trường năng động sáng tạo đầy mới mẻ.

Từ những ý tưởng sáng tạo đó bạn được sự trợ giúp của giảng viên đứng lớp chỉ dạy trao đổi để trở thành sản phẩm của riêng bạn. Lớp học thiết kế đồ họa có đội ngũ giảng viên nhiệt tình, năng động, tâm huyết với nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Bạn còn được thực thành 100% thực tế để có thể thành thạo làm việc sau này. Trong khi tham gia lớp học thiết kế đồ họa tại Cầu Diễn bạn còn được làm những dự án thực tế của công ty để có nhiều trải nghiệm cũng như kinh nghiệm và khả năng chịu áp lực công việc sau này phải đối mặt.

Đặc biệt bạn vẫn có thể học thiết kế đồ họa ngay cả khi bạn chưa biết gì. Bạn sẽ được học từ những bước cơ bản nhất rồi đến nâng cao.

Sau khi bạn tham gia khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Cầu Diễn bạn có thể làm thành thạo những công việc như: thiết kế logo, mẫu quảng cáo, banner.....

Khi học xong khóa học thiết kế đồ họa mà bạn còn điều gì băn khoăn muốn giải đáp bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Fanpage Việt Tâm Đức để được giải quyết những thắc mắc.

Hoặc bạn có thể liên hệ qua hotline:  0982512785 để hỏi đáp trực tiếp. 

>> Xem chi tiết khóa học tại đây :



Vậy còn ngại ngần gì mà bạn không nhanh tay đăng ký khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Cầu Diễn của chúng tôi để phát triển ý tưởng cùng sự sáng tạo.

>>Link đăng ký tư vấn miễn phí: 



Bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn gọi




Thầy Mr.Dương “vui tính”

 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
  
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


Sản phẩm của thiết kế đồ họa


Hãy để tuyettac.org giúp bạn hoàn thành ý tưởng sáng tạo của riêng bạn.
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất