KHÓA HỌC PHOTOSHOP

A ! Khóa học thiết kế đồ họa giá rẻ tại Thanh Trì Hà Nội

Một năm mới bắt đầu, bạn đã có kế hoạch gì cho bản thân chưa? Tham gia khóa học tiếng anh, tin học văn phòng hay có thể tham gia khóa học đồ họa ngắn hạn để nâng cao tay nghề. Thiết kế đồ họa là ngành hot được nhiều bạn trẻ theo đuổi không chỉ bởi sự sáng tạo, mới mẻ, mà thu nhập ngành này tương đối cao. Bạn đang ở Thanh Trì xã Thanh Liệt, Đông Mỹ, Yên Mỹ, Duyên Hà, Tâm Điệp, Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp, Ngọc Hồi... hoặc các vùng lân cận còn ngần ngại gì không đến tham gia khóa học của chúng tôi.
Nội dung khóa học

Ưu việt khi tham gia khóa học thiết kế đồ họa



  • Không đơn giản chỉ học nguyên lý thuyết giống như các trung tâm mà còn được trực tiếp tham gia vào các dự án thực tế
  • Giải quyết dự án cùng các kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm trong nghề 
  • Học được kinh nghiệm cũng như sao hoàn thành công việc một cách nhanh nhất, đạt kết quả cao nhất
  • Các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn các bạn đến khi các bạn hiểu hết, thực hành được mới chuyển sang module khác.
  • Trong quá trình học bạn còn được ra học tại xưởng in của công ty giúp ích rất nhiều cho những bạn muốn mở xưởng in ấn.
Khóa học cam kết chất lượng đầu ra cho các bạn. Một lớp học chỉ tối đa 10 người nên việc học cũng vô cùng thuận lợi, lịch học linh hoạt phù hợp với cả những bạn đã đi làm. Trong quá trình học, nếu như bạn bận có thể xin bảo lưu kết quả học không giấy tờ phức tạp như ở trung tâm, cũng không mất phí.
Hãy tham gia khóa học ngay thôi. Bạn liên hệ qua hotline : 0982 512 785 Mr Dương  hoặc tới trực tiếp công ty để được tư vấn
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất