KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Cùng tham gia khóa học đồ họa giá rẻ tại Thường Tín Hà Nội

Bạn đang  muốn tham gia khóa học thiết kế đồ họa mà chưa tìm được địa điểm hợp lý, đảm bảo chất lượng, giá phải chăng. Bạn đang ở Thường Tín xã Liên Phương, Minh Cường, Nghiêm Xuyên, Nguyễn Trãi, Nhị Khê, Ninh Sở, Quất Động, Tân Minh, Thắng Lợi, Thống Nhất, Thư Phú, Tiền Phong...đến tham gia khóa học đồ họa ngắn hạn của chúng tôi. Bạn sẽ hài lòng về cả chất lượng lẫn môi trường học.
Chúng tôi đào tạo thiết kế nhiều năm kinh nghiệm. Nhiều học viên sau khi kết khóa học đã đầu quân cho các công ty nổi tiếng, một số bạn còn mở công ty thiết kế, in ấn.
Nội dung của khóa học

Những ưu điểm khi tham gia khóa học:


  • Bên cạnh việc học lý thuyết bạn còn được áp dụng trực tiếp vào các dự án của công ty không chỉ để củng cố lại kiến thức mà còn tích lũy kinh nghiệm cho bạn giúp ích rất nhiều khi đi xin việc.
  • Các bạn sẽ được giải quyết dự án cùng các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 
  • Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết dễ hiểu, truyền dạy hết những kinh nghiệm không giấu nghề
  • Trong quá trình học bạn còn được ra xưởng in của công ty nó sẽ có ích cho những bạn muốn mở công ty in ấn riêng.
Khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn sẽ giúp cho bạn không chỉ có được kỹ năng thiết kế, kinh nghiệm làm việc mà còn học được cách có  tưởng nhanh nhất. Nếu bạn đang đi làm thì cũng đừng băn khoăn về thời gian học nhé, chúng tôi có cả những lớp học vào buổi tối chia thành các ca. Đến với chúng tôi ngay thôi để được tham gia khóa học chất lượng, môi trường học sáng tạo.Bạn liên hệ qua hotline : 0982 512 785 Mr Dương  hoặc tới trực tiếp công ty để được tư vấn
Chúc các bạn thành công!

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất