KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Dạy học đồ họa tại Cầu Giấy Hà Nội

Mùa đông sắp qua đi đồng nghĩa với việc lại chuẩn bị đón chào một năm mới đến. Bạn đã dự định gì cho năm tới chưa. Bạn có muốn thay đổi tương lai của mình bằng việc học thêm khóa học nào đó như tiếng anh, tin học hay thiết kế đồ họa chẳng hạn. Hãy thử sức mình với ngành thiết kế đồ họa xem mình nghĩ bạn sẽ thích thú và không hề hối hận đâu. 
Bạn đang ở Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Mai Dịch, Dịch Vọng, Yên Hòa, Trung Hòa đến với Việt Tâm Đức tham gia khoa học đồ họa ngắn hạn chuyên nghiệp ngay thôi.


Công ty với nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo ra hàng lớp học viên, những học viên ấy bây giờ đã đầu quân cho nhiều công ty có tiếng trong ngành đồ họa.

Quy trình học của khóa học:

Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ:
  • Sử dụng một cách  thành thạo các công cụ từ cơ bản tới nâng cao trong thiết kế như Photoshop, Illustrator, Indesign , Corel
  • Tự mình thiết kế được những sản phẩm  như logo, poster, banner, tờ rơi, bao bì sản phẩm, catologe ...
  • Không chỉ thế bạn còn vẽ, thiết kế được các nhân vật hoạt hình theo ý thích 
  • Sau khi kết thúc khóa học với những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được bạn có thể tự tin cầm bằng đi xin việc ở bất cứ công ty đồ họa nào
Sản phẩm học viên

Với những ưu điểm trên còn lý do gì mà bạn không đến với công ty tham gia khóa học. Những bạn không chuyên cũng không cần phải lo lắng gì nhé, những kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn dễ hiểu tỷ mỷ. Liên hệ với công ty ngay thôi, thành công đang chờ bạn!
>>>>>>>>>>>Xem thêm tại đây<<<<<<<<<<

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất