KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Học đồ họa Photoshop tại Đống Đa Hà Nội

Bạn đang đi làm hay còn là sinh viên nhưng có niềm đam mê đồ họa. Bạn đang ở Cát Linh, Hàng Bột, Khâm Thiên, Kim Liên, Láng Hạ, Láng Thượng, .... và muốn  theo đuổi thiết kế đừng ngần ngại không đến với Việt Tâm Đức tham gia khóa học đồ họa ngắn hạn. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều bạn tin tưởng . Nhiều học viên sau khi kết  thúc khóa học đã ở lại công ty và nhiều bạn đã đầu quân cho các công ty có tiếng về thiết kế đồ họa.

Sản phẩm học viên

Quy trình học tại công ty chuyên nghiệp, phù hợp với mọi bạn
Ưu điểm của khóa học tại công ty
  • Trung tâm, trường học thì chỉ dạy các bạn lý thuyết chứ không dạy các bạn thực hành thực tế
  • Khi theo học tại công bạn không chỉ học lý thuyết mà bạn còn được tham gia vào các dự án của khách hàng rèn luyện cho bạn kinh nghiệm.
  • Trong quá trình giải quyết dự án bạn được làm việc nhóm, được làm việc với những chuyên gia có dày dăn kinh nghiệm trong nghề, bạn có thể học được cách làm việc cũng như kỹ năng giải quyết dự án.
  • Bạn sẽ được mang trực tiếp những bản thiết kế của mình ra xưởng in của công ty, bạn sẽ thấy được thành quả lao động của mình cũng như học được kỹ thuật in ấn 

                                                                  Sản phẩm học viên

Kết thúc khóa học bạn sẽ không chỉ học được lý thuyết mà còn có cả kinh nghiệm, chỉ cẩn thế là bạn đã đủ tự tin đi xin việc vào những công ty thiết kế đồ họa. Vỏn vẹn 2 tháng mà bạn đã thành Designer chuyên nghiệp có phải chất lượng, không hề lãng phí phải không.
Còn do dự gì nữa liên hệ với chúng tôi ngày thôi!
>>>>>>>>>>>Xem thêm tại đây<<<<<<<<<<
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất