KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Học đồ họa Corel tại Thanh Xuân Hà Nội

Khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp dành cho những bạn đang muốn theo học thiết kế còn là sinh viên hay đã đi làm ở khu vực Thanh Xuân phường: Hạ Đình, Khương Đình, Kim Giang, Khương Mai, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thượng Đình...hoặc những vùng lân cận. 

Thiết kế đồ họa đang phát triển rất mạnh được nhiều bạn trẻ đam mê. Bạn muốn theo học để nâng cao tay nghề cho bản thân, muốn theo học để ra trường có tương lai tốt công việc ổn định lương cao, hay bạn muốn mở công ty in ấn, thiết kế không còn lý do gì mà không đến với chúng tôi. Bạn có thể liên hệ  hotline : 0982 512 785 Mr Dương  hoặc tới trực tiếp công ty để được tư vấn.
Nội dung khóa học:
Cam kết sau kết thúc khóa học:


  • Bạn tự mình thiết kế tờ lịch để bàn hoặc treo rất đẹp có thể kinh doanh hoặc tặng người thân vào dịp Tết sắp tới
  • Thiết kế được những banner quảng cáo hay trang web bán hàng , bạn có thể dùng hoặc bán lại kiếm thêm thu nhập từ chính khả năng của mình 
  • Nắm chắc được kỹ năng thiết kế từ cơ bản tới nâng cao
  • Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế như Photoshop, Corel, Illustrator...
  • Xây dựng được ý tưởng thiết kế với mọi dự án của khách hàng từ đơn giản tới phức tạp, đáp ứng được yêu cầu khách hàng dù có khó tính như nào.
  • Biết được kỹ thuật in ấn không chỉ giúp ích cho những bạn muốn mở xưởng in thiết kế mà còn là tài năng của bạn giúp ích cho việc xin việc dễ dàng.
Tới công ty để được trải nghiệm khóa học đầy chất lượng này ngay thôi. Bạn sẽ được học tập làm việc trong môi trường đầy năng động. Lịch học linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng . Tương lai thành Designer chuyên nghiệp đang chờ đón bạn.
Chúc các bạn thành công!
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất