KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Khóa học thiết kế đồ họa tại Tây Hồ Hà Nội

Khóa học thiết kế đồ họa cho các bạn Tây Hồ phường Bưởi, Thụy Khuê, Yên Phụ, Tứ Liên, Nhật Tân, Quảng An, Xuân La, Phú Thượng hãy đến với chúng tôi tham gia khóa học ngay thôi. Hiện nay, ngành thiết kế đồ họa đang được bạn trẻ theo đuổi rất nhiều. Bởi sự mới mẻ, sáng tạo trong nghề bên cạnh đó mức lương của ngành thiết kế đồ họa không hề thấp so với ngành lập trình.


Việt Tâm Đức chuyên đào tạo thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, đạo tạo lớp lớp học viên đã làm trong nhiều công ty có tiếng trong giới đồ họa. Vui mừng hơn là có nhiều bạn còn tự mở công ty thiết kế, in ấn.
Nội dung khóa học
Trong thời gian tham gia khóa học bạn không chỉ đơn thuần được học lý thuyết như tại các trung tâm mà các bạn còn được tham gia vào các dự án của công ty. Với sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên có tâm, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bạn sẽ được dạy bài bản, tích lũy cho bản thân kinh nghiệm khi làm dự án giúp ích rất nhiều khi đi xin việc.

Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ vừa có kiến thức vững vàng, vừa có kinh nghiệm tiện cả đôi đường phải không? Bạn còn có kinh nghiệm in ấn thuận lợi cho những bạn nào muốn theo ngành in ấn. Bạn còn thiết kế những banner quảng cáo, có thể kinh doanh hoặc làm cho khách hàng.
Nào ngần ngại gì nữa không đến ngay với công ty chúng tôi. Bạn sẽ hài lòng về chất lượng đào tạo của công ty.
 Chúc bạn thành công!
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất