KHÓA HỌC PHOTOSHOP

6* với những xu hướng dành cho học thiết kế đồ họa năm 2017

6* với những xu hướng dành cho học thiết kế đồ họa năm 2017. Trong những năm vừa qua thiết kế đồ họa xuất hiện trên thì trường Việt Nam ngày càng nhiều, ngày càng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không những thế đồ họa còn là ngành nghề mang đến thu nhập cao và hấp dẫn, nên 6* với những xu hướng dành cho những người học thiết kế đồ họa trong năm 2017 này.
1. Typography & Script
Đây là sự kết hợp và biến tấu cho các font chữ trở nên sinh động và khác biệt. Chúng không những thể hiện được phong cách thật sự độc đáo mà còn là cá tính của nhãn hàng chắc chắn sẽ nhận được sự đặc biệt chú ý của nhiều khách hàng.

2. Low Polygon
Đặc trưng của loại hình này là thiết kế 3 chiều làm cho logo bật ra khỏi trang giấy hoặc màn hình, đảm bảo người xem nhận ra và ghi nhớ.

3. Mảng âm (Negative space)
Xu hướng này thuộc những nét thẩm mỹ của nguyên tắc thiết kế quyền lực nhất: chủ nghía tối giản. Thay vì khiến mọi thứ phức tạp lên, những mảng âm có thể tạo nên logo thú vị và dễ hiểu hơn.

4. Overlapping
Đây là kỹ thuật được dùng khi những thành phần thiết kế đặt chồng lên nhau. Các nhà thiết kế có thể dùng cách tô bóng để tạo thêm chiều sâu cho logo. Logo có bóng trông rất thú vị – một chi tiết nhỏ như bóng có thể làm một logo đơn giản trở nên tinh tế và thêm vào một điểm nhấn trang nhã cho mọi thiết kế.

5. Calligraphy & hand lettering
Ngày càng nhiều thương hiệu sẽ tìm đến những chuyên gia chữ viết tay để tạo ra những logo độc nhất, sản phẩm cho marketing và thư mời sự kiện. Xu hướng này hiện đã có mặt trong ngành công nghiệp thời trang để nhấn mạnh sự chuyên nghiệp và sáng tạo đằng sau thương hiệu.


6. Gradient 

Công cụ mesh và logo gradient sặc sỡ đang được ngành công nghiệp công nghệ rất ưa thích và chắc chắn chúng ta sẽ thấy chúng nhiều hơn nữa trong năm 2016. Chúng đơn giản, tinh tế và hiện đại – cho đến nay, sự không giới hạn các loại màu và khả năng sáng tạo các hình dáng mềm mại, mới lạ đã chứng tỏ sức hút của nó đối với nhiều nhà thiết kế logo.

Trên đây là 6* xu hướng mà các designer đang rất mong đợi và sẵn sàng tạo ra nhưng bản thiết kế đẹp mắt. Bạn có thể tự tạo ra những xu hướng mới lạ hơn nữa với học đồ họa ngay bây giờ nếu bạn đam mê và thực sự yêu nghề.
>>>Xem thêm:
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất