KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Nên hay không... người đi làm phải biết về thiết kế đồ họa

Chiêm nghiệm cuộc đời: Bạn đang đi làm , với một công việc ổn định, mức lương tạm ổn để nuôi sống bản thân và tích góp chút ít.  Cuộc sống cứ thế trôi qua ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác. Bạn như con quay trong guồng quay của cuộc đời. Rồi một ngày con quay bị văng ra ngoài cái guồng đó... nó sẽ ra sao?
 
Lập trình học thiết kế đồ họa
Lập trình có cần biết về đồ họa?
Là một lập trình viên(dev), code web, code game... Lập trình được coi là một ngành nghề đắt giá nó yêu cầu rất nhiều chất xám của con người. Hầu hết các lĩnh vực xung quanh con người đều liên quan đến Công Nghệ Thông Tin. Đặc thù của nghề này là ngồi viết code, đam mê mà.. code ngày, code đêm, code cả trong giấc mơ, code for fun -_-

Thiết đồ họa trong lập trình

>>> Xem thêm: Bóc trần sự thật mà người học thiết kế đồ họa mà người mới học thiết kế đồ họa cần biết để biết được những sự thật mà người mới cần biết.

- Bạn có biết: 
        Dev đặc biệt rất thân với các bạn thiết kế (designer), "thân" với cả tester nữa... Dev và designer là đôi bạn cùng tiến trong mọi mặt trận, chiến trường gian khổ có nhau. Khi sếp giao dự án. Dev rất xót ruột chờ bạn của mình thiết kế xong để code ra những sản phẩm tuyệt đỉnh cú mèo để bàn giao cho khách hàng. Đôi khi mình nghĩ mối quan hệ giữa dev, designer, tester giống như cuộc tình tay ba vậy. Dev và tester là hai vợ chồng lâu năm. Còn designer là cô bồ nhí đáng yêu, thông minh luôn được lòng của dev. Đó chỉ là suy nghĩ của mình, còn bạn nghĩ sao? 

Nhưng đời không như là mơ. Vấn đề đặt ra là nếu một ngày bạn designer bị ốm hoặc theo bồ khác vậy bạn dev  phải làm sao? Kiếm đâu ra giao diện mà code? làm sao kịp deadline? Sếp điểm đến tên???? 

 Chờ người khác giúp chi bằng tự giúp mình. 
      Các dev hãy tự tìm hiểu về thiết kế đồ họa web hoặc học cách thiết kế giao diện bằng các phần mềm đồ họa. Theo mình được biết  Adobe Photoshop là phần mềm thiết kế đồ họa thường xuyên được các designer sử dụng để thiết kế web. Các bạn có thể tham khảo tự học trên mạng hoặc muốn nhanh ăn hơn thì tham gia các khóa học cấp tốc, ngắn hạn uy tín(nguồn khóa học: tham khảo từ người thân, bạn bè, các bậc tiền bối hoặc internet....)

=>Chân lí là: Lập trình mà biết cả thiết kế là một lợi thế vô cùng lớn. Để kiếm được một người vừa biết viết code mà lại thiết kế đẹp rất khó. Chắc chắn bạn sẽ được săn đón như một người hùng….

✿ Ngay cả nhân viên văn phòng đến người bán hàng qua mạng, tất cả ngành nghề muốn thu hút người mua cũng cần phải có hình ảnh đẹp để quảng cáo mang lại hứng thú cho khách hàng. Để có được sự hấp dẫn của hình ảnh, đều phải nhờ đến thiết kế đồ họa. Hình ảnh là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng nội dung. Nắm bắt được kỹ năng cơ bản về đồ họa có thể giúp bạn thể hiện những ý tưởng của mình một cách mạch lạc và bắt mắt hơn.

Mình có quen một anh khóa sau học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức. Anh ấy làm bên cơ khí, mình cũng không rành lắm. Nhưng anh tâm sự : "mình đang cần học cấp tốc khóa học thiết kế đồ họa này để phục vụ cho công việc chính" 
mình thiết nghĩ: thiết kế đồ họa thì có liên quan đến ngành cơ khí ư? 
Đang định hỏi nhưng anh ấy chỉ cười làm mình quên mất không hỏi. Vậy Thiết kế đồ họa có liên quan gì đến đọc bản vẽ nhỉ. Có bạn nào trả lời giúp mình được không?

[[ Ham hiểu biết là chìa khóa thành công!!! ]]
Bạn đang tìm kiếm khóa học photoshop, illustrator, corel, indesign cấp tốc uy tín chất lượng để phục vụ cho công việc hiện tại của bạn?
Hãy tham khảo khóa học thiết kế đồ họa của Cty thương mại giáo dục Việt Tâm Đức tại tuyettac.org  để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học. 

Chúc các bạn luôn thành công trong mọi lĩnh vực!!!



banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất