KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Khóa học Photoshop tại Sơn Tây, Gia Lâm, Hoài Đức

Bạn đang tìm kiếm khóa học photoshop tại Sơn Tây, Gia Lâm, Hoài Đức.

Khóa học photoshop là một khóa học chưa bao giờ hết "hot" trong những năm gần đây. Mọi người tham gia khóa học photoshop với nhiều mục đích khác nhau như phục vụ cho công việc; sở thích, đam mê.. Nhưng nhìn chung thì khi đã học thì không thể dứt được.

sản phẩm sau khi học photoshop
Ảnh photoshop

Khóa học photoshop tại Sơn Tây, Gia Lâm, Hoài Đức của Việt Tâm Đức là khóa học chất lượng dành cho bạn với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, đã tham gia rất nhiều dự án công việc cụ thể. Ngoài học tập, tiếp thu kiến thức của công ty, bạn sẽ được thực hành in ấn sản phẩm của mình tại xưởng in của công ty.


Đội ngũ giảng viên khóa học photoshop
Các giảng viên của khóa học photoshop
>>> Bạn đang có một công việc ổn định? muốn kiếm thêm thu nhập ngoài giờ? tham khảo bài viết: nên hay không...người đi làm cần biết thiết kế đồ họa để có thêm công việc ngoài giờ nhé.

Lớp học photoshop và một số hoạt động của công ty
Lớp học photoshop

[[ Viêt Tâm Đức là công ty Thương Mại Giáo Dục  chuyên đào tạo thiết kế đồ họa và lập trình web. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi tự tin mang lại giá trị cho các học viên. Giúp các bạn tự tin thiết kế ra những sản phẩm đẹp mắt, chuyên nghiệp. Rất nhiều bạn học viên đã mở xưởng sau khi học khóa học này.Khóa học photoshop của công ty được đầu tư rất kĩ lưỡng về mặt kiến thức cũng như vật chất. ]]

Học viên mở xưởng in sau khi kết thúc khóa học photoshop, illustrator, indesign, corel
Các xưởng in của học viên trên cả nước


 Bạn đang ở Cầu Giấy, Long Biên, Sóc Sơn, Thạch Thất và muốn tham gia khóa học photoshop tại Cầu Giấy, Long Biên, Sóc Sơn, Thạch Thất. Hãy tham khảo khóa học photoshop củaViệt Tâm Đức. Hãy đến các cơ sở của công ty chúng tôi để tham quan lớp học photoshop(vào giờ hành chính) bạn sẽ thấy rõ được giá trị của khóa học.

Dưới đây là nội dung chi tiết cho khóa học:

nội dung khóa học photoshop, illustrator, corel, indesign
Nội dung khóa học


☛ Để tham gia khóa học photoshop tại Sơn Tây, Gia Lâm, Hoài Đức, đăng kí tại trang tuyettac.org hoặc gọi qua hotline: 0982 512 785 Mr Dương vui tính. 



Hiện nay có rất nhiều khóa học photoshop được mở ra ở khắp địa bàn Hà Nội khiến các bạn phân vân làm sao tìm được khóa học uy tín, chất lượng. Thường thì mọi người sẽ nhờ anh chị đi trước giới thiệu, hoặc là hỏi những bạn đã từng học khóa học đó. Bạn hãy tham khảo mục cảm nhận học viên của công ty chắc chắn bạn sẽ không còn lăn tăn gì để đăng kí khóa học photoshop này.


Chúc các bạn thành công!!!

>>>Xem thêm:

Các cơ sở làm việc và giảng dạy của Việt Tâm Đức:
Cs1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội
Cs2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 , Ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Hà Nội
Cs3: Số 8, Ngõ 117, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội- Học viện IT
Và cơ sở mới mở:
Cs4: Số 50 ngõ 91 Hoàng Quốc Việt







banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất