KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Khóa học thiết kế đồ họa với phần mềm Corel-Thế giới màu sắc

Bạn thích sáng tạo? Bạn yêu thích màu sắc mà không biết vận dụng vào đâu?? Vậy thì bạn đến với Khóa học thiết kế đồ họa với phần mềm Corel tại Ba Đình của chúng tôi để thỏa mái sáng tạo theo màu sắc và ý tưởng riêng của bạn. Khóa học thiết kế đồ họa với phần mềm Corel bạn có thể vận dụng tối đa năng lực tiềm ẩn của chính bản thân bạn.

Lớp học đồ họa


Đến với Khóa học thiết kế đồ họa với phần mềm Corel của chúng tôi là bạn đã mang đến cơ hội cho chính bạn được trải nghiệm trong môi trường năng động và sáng tạo đầy mới mẻ xung quanh thế giới màu sắc của bạn.

Hơn thế nữa đội ngũ giảng viên ở đây vô cùng nhiệt tình ,sôi nổi và đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bạn có thể thỏa mái mà trao đổi với giảng viên chúng tôi để mang lại điều tốt nhất đến với bạn..

Bạn được thực hành thực tế 100% chúng tôi cam đoan là như vậy. Khi bạn tham gia khóa học thiết kế đồ họa với phần mềm Corel tại đây bạn còn có cơ hội được trải nghiệm tham gia những dự án thực tế mà công ty đang thực hiện. Bạn có thể tích lũy được kinh nghiệm làm việc thực tế .

Bạn có thể làm những công việc như : in ấn, in trên các chất liệu, thiết kế biển quảng cáo, menu, catalogue.... Thiết kế các banner, catalogue, tờ rơi quảng cáo để truyền thông ý tưởng, đồ họa giao diện website, logo…Những công việc đầy sức sáng tạo thỏa mãn niềm đam mê cái đẹp của bạn cũng như khách hàng.

Vậy còn ngại ngần gì mà không theo đổi thế giới đầy màu sắc. Bạn hãy đăng ký ngay Khóa học thiết kế đồ họa với phần mềm Corel của chúng tôi để tô thêm sắc màu cuộc sống của bạn.

>>Xem chi tiết khóa học tại đây :




>>Đăng ký tư vấn miễn phí:



>>Bạn có thể xem thêm khóa học khác: khóa học đồ họa với corel

Bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn gọi


Thầy Mr.Dương “vui tính”

 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
  
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Sản Phẩm




Hãy để tuyettac.org giúp bạn tìm hiểu và mang thế giới sáng tạo màu sắc đến gần với bạn hơn.
          
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất