KHÓA HỌC PHOTOSHOP

Làm thế nào để thiết kế hình gấu dễ thương cho áo


Một trong những điều tuyệt vời về thiết kế với hình dạng vector là bản thiết kế, đặc biệt là nhân vật, có thể được phát triển từ những hình dạng cơ bản, tạo ra một phong cách đơn giản và cách điệu. Hãy bận rộn với Adobe Illustrator và thiết kế một nhân vật dễ thương gấu và khung cảnh xung quanh chỉ trong hai màu sắc, sẵn sàng để sử dụng như một thiết kế t-shirt mát mẻ.
Thức thiết kế t-shirt 

Thức thiết kế t-shirt

Dưới đây là những thiết kế chúng tôi sẽ được xây dựng. Nó có tính năng một con gấu nhỏ dễ thương ngồi yên ổn trong môi trường tự nhiên của mình, kèm với câu nói cũ tốt "Đỗ gấu s * nó trong rừng?", Nhưng với một twist nhỏ của khóa học! Thông thường với thiết kế dựa dệt may, bạn bị giới hạn một số thiết lập của màu sắc có sẵn, đặc biệt là nếu thiết kế được in bằng cách sử dụng quá trình in màn hình phổ biến. Chúng thường được quy định như Pantone swatches, do đó, một nhiệm vụ ban đầu sẽ được mở lên thư viện màu Pantone của bạn từ bên trong Illustrator. Nhấp vào tùy chọn ít mũi tên trong paletter Swatches, sau đó chọn Color Sách và Pantone rắn tráng. Từ đây bạn có thể chọn mẫu màu mà bạn đã chọn.
 


Bắt đầu làm việc trong Adobe Illustrator và tạo một tài liệu mới. Với tác phẩm nghệ thuật vector có lợi thế về khả năng mở rộng, kích thước tài liệu ban đầu không phải là quá quan trọng, nhưng một kích thước thô của 11 × 11 inch sau đó sẽ cho phép bạn tinh chỉnh kích thước theo mẫu nào của máy in. Vẽ một hình chữ nhật tròn vào artboard và điều chỉnh bán kính góc trong khi kéo với các phím con trỏ bàn phím.

 

Tiếp theo, vẽ một vòng tròn hoàn hảo với chiều rộng chính xác của hình chữ nhật và chồng chéo lên nhau nhất các góc trên. Với cả hai mục lựa chọn, sử dụng tùy chọn Unite để hợp nhất hai cùng nhau.
 
Vẽ một hình bầu dục màu trắng trong hai mục đã chọn trước, sau đó sử dụng bảng class với tất cả mọi thứ lên trung tâm theo chiều dọc. Cho các cơ quan chính thêm một cú nhấp chuột trong khi lựa chọn các đối tượng sẽ tập trung tất cả các đối tượng hình dạng này (được chỉ định bởi các đường viền màu xanh dày).
 


Vẽ một vòng tròn thêm rằng chồng lên hình bầu dục màu trắng, trùng lặp hình dạng này và di chuyển nó sang bên đối diện.
 


Tiếp tục vẽ những vòng tròn để sản xuất một mắt. Sử dụng chỉ là một vòng tròn lớn màu đen với hai điểm nhấn nhỏ nên làm công việc. Nhóm mắt, sau đó sao chép và di chuyển đến phía bên kia.
 


Để tạo ra các mũi, bắt đầu với các công cụ sao, và bấm phím con trỏ xuống trong khi kéo ra hình dạng để hạn chế các điểm đến ba. Điều chỉnh hình dáng hơi bằng cách di chuyển các điểm cuối với công cụ Direct Selection, sau đó thêm một số tròn góc tạo kiểu tóc bằng cách vào Effect> Stylize> Round Corners.
  
Khuôn mặt của con gấu được đến cùng độc đáo; Kết thúc nó đi với một hình bầu dục nhỏ để tạo thành một miệng tò mò.
 

Vẽ một vài vòng, một màu đen, và một vòng tròn nhỏ màu trắng để tạo thành một tai. Nhấn Ctrl + [để thay đổi thứ tự sắp xếp của các đối tượng và gửi các tai xuống phía dưới, để họ nhìn trộm ra từ phía sau những phác thảo đầu chính.
 
Sao chép và dán tai, sau đó đi đến Object> Transform> Reflect và vị trí ở phía bên kia của đầu.
 
Vẽ một hình bầu dục màu trắng lớn để tạo thành một bụng cho con gấu. Trung tâm tất cả mọi thứ lên, sau đó lặp lại trong các hình dạng cơ thể chính. Gửi hình này lên hàng đầu và di chuyển nó lên trên một vài nudges, sau đó với các hình bầu dục bụng chọn, bấm vào tùy chọn Intersect từ Pathfinder để cắt bỏ các dư thừa.

  
Vẽ một cánh tay bằng cách bắt đầu với một vòng tròn lớn. Sử dụng công cụ Direct Selection để xóa ra hai trong bốn điểm, để lại con đường của một phần tư vòng tròn. Điều chỉnh đột quỵ khoảng 25pt và chọn tùy chọn mũ tròn. Gửi cánh tay để dưới cùng của ngăn xếp bằng cách sử dụng phím tắt Ctrl + Shift + [, sau đó sao chép và phản ánh vào phía đối diện.
 


Những cánh tay vẫn đang được thực hiện trên những con đường và đột quỵ, vì vậy, chọn mỗi một và đi đến Object> Mở rộng và chọn các tùy chọn đột quỵ. Điều này chuyển đổi các phác thảo thành một hình dạng rắn.
 
Kết thúc ra con gấu bằng cách vẽ một vài hình bầu dục để đại diện cho bàn chân của một con gấu ngồi xuống. Hãy nhớ căn mọi thứ lên theo chiều dọc để chịu là đối xứng.

Bắt đầu làm việc trên khung cảnh xung quanh với một hình bầu dục màu xanh lá cây lớn, vị trí trung tâm và ở dưới cùng của ngăn xếp.

 

Sử dụng công cụ Pen, khoảng rút ra một số hình dạng cây trừu tượng bằng cách sử dụng một mẫu màu đen. Bắt đầu với những thân cây, sau đó tạo ra các chi nhánh hình ngẫu nhiên.
 

Tiếp tục vẽ thân cây và các chi nhánh cho đến khi bạn có một vài cây có hình dạng đầy lên nền.
 


Sử dụng một loạt các vòng tròn màu xanh lá cây để đại diện cho lá và cây xanh của cây bằng cách đặt chúng xung quanh các chi nhánh.

 

Tiếp theo, thêm một chút khẩu hiệu để thiết kế. Ở đây tôi đã đánh ra một thông điệp niềm vui nho nhỏ trong Futura Bold tắm và chuyển đổi sang phác thảo (CMD + Shift + O) để cho phép chỉnh sửa nâng cao như các chữ cái là hình dạng. Sử dụng hướng dẫn, quy mô lên những lời như vậy mà các cạnh của họ được tuôn ra.
 


Di chuyển mỗi mục vào vị trí để hoàn tất việc thiết kế. Làm mặt nạ ra khỏi phần dưới của typography đằng sau cây sẽ giúp đoàn kết hai yếu tố của thiết kế.
 Gấu minh họa cuối cùng t-shirt


Tất cả những gì còn lại là để chọn tất cả (Ctrl + A) và nhóm tất cả mọi thứ lại với nhau (CMD + G) đã sẵn sàng cho xuất khẩu các tập tin vector thức hoặc PDF.
Xem thêm : 

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét:

Tin tức mới nhất